Truy cập nội dung luôn

THAI NGUYEN DEPARTMENT OF TRANSPORT

Đảng bộ Sở GTVT: Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

2019-11-24 00:00:00.0

 

Sáng ngày 23.11.2019, Ðảng bộ Sở Giao thông vận tải đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên thuộc Đảng bộ Sở.

(Đại biểu tặng quà lưu niệm của Tỉnh ủy Thái Nguyên cho đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng) 

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Cao Xuân Thái – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Lê Văn Vịnh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; đại diện Ban Chấp hành Đảng ủy và toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ Sở . Bốn đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này gồm các đồng chí: Trần Hoàng Anh – UVBCH Đảng ủy, Chánh Thanh tra Sở; Lê Hải Lân – UVBCH Đảng ủy, Chánh Văn phòng Sở; Vũ Hồng Khánh – đảng viên Chi bộ Thanh tra Sở; Bùi Xuân Trưởng – đảng viên Chi bộ Văn phòng II Sở Giao thông vận tải.  Đây là 4 đảng viên có nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp phát triển giao thông vận tải tỉnh.

(Đồng chí Cao Xuân Thái – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối phát biểu chúc mừng) 

Ðến dự, trao tặng Huy hiệu Ðảng, đồng chí Cao Xuân Thái – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối đã chúc mừng 4 đồng chí đảng viên Đảng bộ Sở Giao thông vận tải được nhận Huy hiệu Ðảng đợt này. Phát biểu chúc mừng đồng chí nhân mạnh: Lễ trao Huy hiệu Ðảng là sự ghi nhận của Đảng đối với mỗi đảng viên có công lao đối với Đảng. Đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm, đề nghị các đồng chí tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên kiên trung, bất khuất, mẫu mực, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng, đóng góp nhiều hơn nữa với sư nghiệp phát triển giao thông vận tải và xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng Đảng ủy Sở Giao thông vận tải sẽ có nhiều đồng chí được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng hơn nữa, luôn là một Đảng bộ trong sạch, vững mạnh đi đầu trong Khối các cơ quan tỉnh Thái Nguyên trong công tác xây dựng và phát triển Đảng. Đảng bộ Sở Giao thông vận tải hiện có 116 đảng viên và 10 đảng viên đã được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

ồng chí Lê Văn Vịnh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu chúc mừng)

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, thay mặt Ðảng ủy Sở, đồng chí Lê Văn Vịnh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở nhiệt liệt chúc mừng 4 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng, trân trọng đánh giá cao tinh thần tận tụy trong công tác, trung thành với Ðảng, với đất nước của các đồng chí; nhấn mạnh việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các Đảng viên trong Đảng bộ đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của mỗi Đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn Đảng ủy Sở Giao thông vận tải.

(Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng)

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Hoàng Anh – UVBCH Đảng ủy, Chánh Thanh tra Sở, đại diện cho 4 đảng viên bày tỏ niềm vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng thời nguyện đem hết sức lực, trí tuệ góp phần công sức nhỏ bé của mình vào xây dựng Sở Giao thông vận tải ngày càng phát triển, cùng đảng viên trong toàn Đảng bộ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ Đại hội, ra sức phấn đấu thi đua chào mừng đại hội Đảng các cấp diễn ra trong năm 2020 sắp tới ./.

Văn phòng Sở



Thống kê truy cập

Đang truy cập:1352

Tổng truy cập: 111250