Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội Nhà báo tỉnh: Tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho các hội viên

Fri May 15 08:55:00 GMT+07:00 2020

Trong 02 ngày (14 - 15/05), tại Hội trường Trung tâm dạy nghề Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) đã tổ chức Lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các hội viên của Hội Nhà báo tỉnh.  

Nhà báo Nguyễn Doãn Hoàng, truyền giảng kiến thức, kỹ năng cho các học viên tại Lớp tập huấn

Tham gia Lớp tập huấn có 30 học viên là các nhà báo, phóng viên đang công tác tại các cơ quan báo chí, tuyên truyền, văn phòng đại diện báo chí trên địa bàn tỉnh.

Các học viên được giảng viên là Nhà báo Nguyễn Doãn Hoàng (Báo Nông thôn ngày nay) truyền giảng những kiến thức, kỹ năng, phương pháp thực hiện phóng sự, phóng sự điều tra; truyền cảm hứng làm nghề; trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận những vấn đề thuộc về nghiệp vụ báo chí, trong đó tập trung vào việc thực hiện các phóng sự điều tra… Qua đó, giúp cho các học viên được trang bị thêm kiến thức, nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm để thực hiện tốt các tác phẩm báo chí.

Kết thúc chương trình tập huấn, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí (Hội Nhà báo Việt Nam) sẽ cấp chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ cho các học viên tham gia Lớp tập huấn. 

Nguồn: www.alostories.com

Thanh Tâm



Thống kê truy cập

Đang truy cập:1510

Tổng truy cập: 13124