Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Thị Trấn Chợ Chu tổ chức hội thi “ hái hoa dân chủ”

2018-10-19 14:40:00.0

Ngày 19/10, Hội liên hiệp phụ nữ Thị trấn Chự Chu (TTCC) phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ tổ chức gặp nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2018 và Hội thi hái hoa dân chủ.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Kế thừa và phát huy truyền thống quý báu đó, trong những năm qua, Hội LHPN thị trấn Chợ Chu đã tích cực tham gia các phong trào thi đua: “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”;  Và cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết  xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; Tích cực xây dựng “Gia đình 5 không, 3 sạch”; Cuộc vận động xây dựng nhà mái ấm tình thương đã thu hút đông đảo hội viên tham gia. Các bà, các mẹ, các chị luôn xứng đáng với danh hiệu “ Anh hùng bất khuất - Trung hậu đảm đang”.
Cũng tại buổi lễ này, HLHPN Thị Trấn Chợ Chu đã tổ chức hội thi hái hoa dân chủ. Tham gia thi có 6 thí sinh đại diện cho các chi hội phố, xóm. Mỗi thí sinh trai qua 3 phần thi gồm: Thi kiến thức, trả lời câu hỏi phụ và thi năng khiếu. Nội dung kiến thức tập chung vào chủ đề xây dựng và phát triển tổ chức hội phụ nữ, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, vấn đề liên quan về kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm...vv.

 Kết thúc hội thi, Ban tổ chức, ban giám khảo đã trao giải nhất, nhì ba và khuyến khích cho các thí sinh. Thông qua hội thi là dịp để chị em phụ nữ được giao lưu, học hỏi, từ đó là những tuyên truyền viên tích cực trong xây dựng và phát triển tổ chức hội phụ nữ  ở phố, xóm ngày càng vững mạnh.

Tin, ảnh: Cao Khánh



Thống kê truy cập

Đang truy cập:1080

Tổng truy cập: 244262