Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Công an T.P Sông Công: Tình nguyện hiến 73 đơn vị máu đạt chuẩn

2020-04-28 16:15:00.0

Hưởng ứng" Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện”, sáng 28-4, Công an T.P Sông Công đã phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu - Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tổ chức hiến máu tình nguyện với sự tham gia của hơn 80 cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng Công an T.P Sông Công.

Qua sàng lọc, đợt hiến máu đã thu được 73 đơn vị máu đạt chuẩn, góp phần bổ sung và đáp ứng kịp thời nhu cầu về máu trong cấp cứu, điều trị tại cơ sở y tế, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

 Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” mỗi CBCS Công an TP Sông Công  đăng ký hiến máu đều mong muốn được góp những giọt máu nhỏ bé của mình góp phần cứu sống những người bệnh đang trong cơn nguy kịch.

Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu tình nguyện tại Công an TP Sông Công:

Ngày hội hiến máu tình nguyện còn là dịp để CBCS Công an TP hiểu thêm ý nghĩa, tính nhân văn của việc hiến máu nhân đạo - một nghĩa cử cao đẹp giữa người, với người. Đây đồng thời cũng là hoạt động gắn liền với công tác giáo dục chính trị tư tưởng, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, phẩm chất cách mạng của người chiến sỹ Công an - những người luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động nhân đạo, sẵn sàng vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

                                                                                                                                     Duy Bắc



QL TTHC - Thống kê dịch vụ công tạm thời không có.

Thống kê truy cập

Đang truy cập:1183

Tổng truy cập: 531937